Login
×
Close
EDIT MODE
News
Images
upfinance@up.ac.th
054 466 666 ต่อ 1053
  
FAX: 054 466 733
Toggle Navigation
  หน้าหลัก
  เกี่ยวกับเรา
ประวัติความเป็นมา
วิสัยทัศน์ / เป้าประสงค์ / ภารกิจหลัก
โครงสร้างงานกองคลัง
โครงสร้างและอำนาจหน้าที่
การดำเนินงานและการใช้งบประมาณประจำปี
แผนยุทธศาสตร์การพัฒนากองคลัง
หลักเกณฑ์การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
การบริหารความเสี่ยงและควบคุมภายใน
เจตจำนงสุจริตของผู้บริหาร
ประกาศเจตนารมณ์ No Gift Policy
การป้องกันการทุจริต
การจัดซื้อจัดจ้าง
มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในกองคลัง
นโยบายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล
ประมวลจริยธรรม
  กฎหมายที่เกี่ยวข้อง
  การให้บริการ
ฟอร์ม
คู่มือการการปฎิบัติงาน
คู่มือการให้บริการ
คู่มือแนวทางการขอรับบริการ
E-SERVICES
รายงาน
รายงานความพึงพอใจการให้บริการ
รายงานสถิติการร้องเรียน
รายงานข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการ
รายงานผลตามนโยบาย No Gift Policy
รายงานผลการเปิดโอกาสให้บุคคลภายนอกได้มีส่วนร่วม
  หน่วยงานภายใน
งานบัญชีเจ้าหนี้
งานการเงินจ่าย
งานการเงินรับ
งานธุรการและพัฒนาระบบ
งานบัญชี
  ติดต่อ/ร้องเรียน
ข้อมูลการติดต่อ
คำถามที่พบบ่อย (FAQ)
ถาม-ตอบ (QA)
ช่องทางการร้องเรียน
รับฟังความคิดเห็น
Social Network
=เดือน:
=เดือน:
=เดือน:
=เดือน:
เลือกปีงบประมาณ
2566
2567
2568
สถิติการรับ-ส่งคืนเอกสารการเบิกจ่าย
สถิติจำนวนผู้รับบริการ
สถิติการรับ-ส่งคืนเอกสารการเบิกจ่าย ประจำปีงบประมาณ
2568
สถิติการส่งคืนแก้ไขแบ่งตามประเภท ประจำปีงบประมาณ
2568
สถิติการรับเอกสารแบ่งตามประเภท ประจำปีงบประมาณ
2568
(มากไปน้อย)
ประเภทเอกสาร
ต.ค.
พ.ย.
ธ.ค.
ม.ค.
ก.พ.
มี.ค.
เม.ย.
พ.ค.
มิ.ย.
ก.ค.
ส.ค.
ก.ย.
Total
%
10.เอกสารค่าใช้จ่ายดำเนินงาน/สำรองจ่ายกรณีไม่ต้องเสนออนุมัติ
491
642
665
737
802
856
680
0
0
0
0
0
4,873
27.04
9.เอกสารค่าใช้จ่ายดำเนินงาน/สำรองจ่ายกรณีต้องเสนออนุมัติ
244
638
402
436
430
427
421
0
0
0
0
0
2,998
16.63
1.เอกสารใบยืมเงิน
304
382
334
367
261
296
249
0
0
0
0
0
2,193
12.17
8.เอกสารใบสั่งซื้อ/ใบสั่งจ้าง
101
229
322
332
346
456
269
0
0
0
0
0
2,055
11.40
3.เอกสารชดใช้เงินยืมเท่ากับเอกสารใบยืมเงิน
81
184
225
257
245
257
168
0
0
0
0
0
1,417
7.86
14.เงินนอกงบประมาณ
151
123
214
156
176
167
178
0
0
0
0
0
1,165
6.46
2.เอกสารชดใช้เงินยืมและเสนออนุมัติ
42
71
107
101
105
86
96
0
0
0
0
0
608
3.37
11.เอกสารค่ารักษาพยาบาล/ค่าเล่าเรียนบุตร/สวัสดิการอื่น ๆ
83
143
186
66
57
38
34
0
0
0
0
0
607
3.37
นำส่งเงิน
88
105
76
83
77
87
60
0
0
0
0
0
576
3.20
6.เบิกคืนเงินทดรองจ่าย กรณีต้องเสนออนุมัติ
68
55
62
50
53
82
65
0
0
0
0
0
435
2.41
15.เงินเดือนและค่าตอบแทน
57
64
62
60
61
57
58
0
0
0
0
0
419
2.32
7.(ใหม่)เอกสารใบสั่งซื้อ/สั่งจ้าง ครุภัณฑ์ที่ดินและสิ่งก่อสร้าง
25
40
44
52
43
63
32
0
0
0
0
0
299
1.66
5.เบิกคืนเงินทดรองจ่ายไม่ต้องเสนออนุมัติ
19
25
25
38
24
29
33
0
0
0
0
0
193
1.07
18.ขอจัดทำเอกสาร กองทุนเงินนอกงบประมาณ
37
17
18
16
9
12
15
0
0
0
0
0
124
0.69
16. เงินกันไว้จ่ายเหลื่อมปี
3
0
0
0
0
49
0
0
0
0
0
0
52
0.29
12.เอกสารค่ารักษาพยาบาล/ค่าเล่าเรียนบุตร ข้าราชการบำนาญ
2
1
2
0
0
0
1
0
0
0
0
0
6
0.03
4.เอกสารชดใช้เงินยืมกรณีเอกสารมากกว่าเงินยืมต้องอนุมัติและจัดทำเช็ค
0
0
0
1
0
2
0
0
0
0
0
0
3
0.02
17.(ใหม่)เงินนอกงบประมาณ ครุภัณฑ์ที่ดินและสิ่งก่อสร้าง
0
0
0
0
0
1
0
0
0
0
0
0
1
0.01
1,796
2,719
2,744
2,752
2,689
2,965
2,359
0
0
0
0
0
18,024
100.00
จำนวนผู้รับบริการติดต่อรับใบเสร็จ ประจำปีงบประมาณ
2568
งานการเงินรับ
จำนวนผู้รับบริการติดต่อรับใบรับรองหักภาษี ณ ที่จ่าย ประจำปีงบประมาณ
2568
งานการเงินจ่าย
จำนวนผู้รับบริการขอคำปรึกษา ประจำปีงบประมาณ
2568
กองคลัง
"ใส่ใจทุกปัญหา รับปรึกษาด้วยรอยยิ้ม"
×
Login
Login
Username
Invalid value
Password
Invalid value
Loading…
×
Modal Header
This is a large modal.
×
Modal Header
This is a large modal.